สไตล์การ ตกแต่งห้อง สีดำขรึมหนักแน่นมีสไตล์

Tagged: , , , , , , ,

สไตล์การ ตกแต่งห้อง สีดำขรึมหนักแน่นมีสไตล์

อันที่จริงแล้วการเลือกใช้สีดำในการปรับเป็นสีโทนหลักของห้อง  หรือแม้แต่ใช้ร่วมกันกับสีขาวนั้นเป็นอะไรที่ ค่อนข้างจะท้าทายในการเลือกออกแบบตกแต่ง

ห้องรับแขก-สีดำ

โดยเฉพาะกับ ความเชื่อและอารมณ์ทัศนคติที่มีต่อสีดำของ ในบางวงการแล้ว  มักมีทัศนคติที่ไม่สนับสนุนการใช้สีดำตกแต่งในตัวห้อง แต่หากเรามองด้วย มุมมองแห่งศิลปะอย่างอิสระเสรีทางจิตใจที่ลดกฏเกณท์    แล้วเราจะพบว่าสีดำนั้นมีเสน่ห์ที่ เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถทำออกมาให้ดูดีได้มากเลยจริงๆ มันขึ้นอยู่กับการออกแบบในองค์ประกอบอื่นๆด้วย

ห้อง-สีดำ ห้องนอนสีดำ ห้องรับแขก-สีดำ

และการเลือกใช้สีดำนั้นมันสามารถออกมาได้หลายรูปแบบ ซึ่งบางรูปแบบอาจจะออกมาน่ากลัว หรือบางแบบอาจจะออกมาดูลึกลับ  แต่มันยังมีรูปแบบที่สามารถตกแต่งออกมาให้ดูเนี๊ยบเรียบ

ขรึมหนักแน่นมีพลังได้ และหากว่าคุณต้องการตกแต่งห้องสีดำให้ออกมาในแนวทางนี้ การเลือกใช้รูปทรงของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งคุณก็ต้องเลือกสรรในรูปทรงที่  กลมกลืนกับแนวทางนี้ รูปทรงที่ใช้ควรเป็นรูปทรงที่มีความเฉียบคมทางการออกแบบ มีความชัดเจนของการเล่นสัดส่วน และมีมิติของขนาดที่ไม่ซับซ้อนเกินไป เพราะเน้นความผ่าเผยชัดเจนและหนักแน่น  ส่วนพื้นที่ของสีขาวต้องเลือกใช้ในสัดส่วนที่มีแบบแผนดูมีแนวทางที่เด็ดขาดซึ่งเป็นเสน่ห์ของห้องสไตล์นี้

 

บทความ สงวนลิขสิทธิ์โดย loginlike.com

 

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).