เสน่ห์ที่เรียบง่าย ไปกับทัศนียภาพด้วย โต๊ะติดตั้งเอนกประสงค์

เสน่ห์ที่เรียบง่าย ไปกับทัศนียภาพด้วย โต๊ะติดตั้งเอนกประสงค์

สำหรับในบางอารมณ์  การเลือกความเพลิดเพลิน ในสไตล์ที่เรียบง่าย และเสริมความผ่อนคลายหย่อนใจ ไปกับทิวทัศน์ และดื่มหรือทานไปด้วยในขณะที่ชมวิว นั้นช่างเป็นทางเลือกที่สุดแสนอภิรมย์ ซึ่งแท้จริงแล้วคุณสร้างสรรค์บรรยากาศนั้นได้ไม่ยากแม้แต่ในบริเวณที่พักอาศัยของคุณเอง โดยเฉพาะ ระเบียงบ้านหรืออาคารชั้นสูงนั้น  ก็เป็นจุดที่น่าสนใจและเข้าถึงได้ง่าย หรือในบริเวณใดๆก็ตามภายในบ้าน ที่คุณมักจะใช้เป็นที่ผ่อนคลายจิตใจเพลิดเพลินไปกับการชมวิว  และหากได้รับการเพิ่มบรรยากาศในยามที่ชมวิวอยู่นั้นอย่างน้อยการได้ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆที่รสชาติสดชื่นใจสักแก้ว รวมทั้งของว่าง หรือวางสิ่งของกระจุกกระจิกเช่น ของใช้บันเทิงต่างๆอย่างเช่นเครื่องเล่นเพลงเล็กๆ และทีเด็ดไปกว่านั้น คือการพกพาโต๊ะตัวนี้ไปดื่มด่ำบรรยากาศตามสถานที่ต่างๆนอกบ้าน

โต๊ะเล็ก-2 โต๊ะเล็ก-4โต๊ะเล็ก-5

จะดีไหมหากว่ามีผู้ประดิษฐ์โต๊ะ  แบบพกพาสะดวกติดตั้งง่ายมาไว้ให้คุณใช้งาน โดยที่ให้ความสะดวก คุณไม่ต้องไปแบกโตีะอื่นใดที่ยุ่งยาก และโต๊ะแบบใหม่นี้สามารถเคลื่อนย้ายได้แบบคล่องตัว และวางได้หลายมุม ซึ่งด้วยแนวคิดที่แสนอภิรมย์นี้จึงทำให้บริษัท Torafu Architectsซึ่งเป็นบริษัทจากประเทศญี่ปุ่น ได้คิดค้นออกแบบโต๊ะ ชนิดพกพา โดยออกแบบมาในชื่อว่าSkydeck ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้หลายแง่มุม แถมยังพกพาติดรถไปนอกสถานที่ได้อย่างสบายๆ

โต๊ะเล็ก-3 โต๊ะเล็ก โต๊ะเล็ก-6 โต๊ะเล็ก-7

ซึ่งหากจะว่ากันจริงๆแล้ว  การจะสร้างสรรค์ขึ้นมาสักชิ้นด้วยตนเอง หรือมีผู้ผลิตรายใดในประเทศจะนำแนวทางนี้ไปใช้ก็ไม่น่าจะใช่เรื่องยาก และหากไม่ติดปัญหาเรื่องสิทธิบัตรใดๆ  เพราะเจ้าโต๊ะวางของตัวนี้ไม่ใช้ผลิตภัณท์ที่ซับซ้อน  เป็นโต๊ะแผ่นไม้ธรรมดาที่ติดตั้งขาล๊อค ด้วยรูปทรงกิ๊บเก๋หลากหลายรูปแบบ การออกแบบ เอื้ออำนวยและเหมาะสมมาก สำหรับการนำไปติดตั้งกับราวระเบียง อีกทั้งยังช่วยให้ความประหยัดพื้นที่ได้อีกด้วย นับเป็นการสร้างสรรค์สิ่งเล็กๆที่ให้อรรถประโยชน์และความเอนกประสงค์อย่างมากมาย รวมถึงเพิ่มเสน่ห์ของความอบอุ่นของชีวิตได้อีกมาก

Leave a Comment

Your email address will never be published or shared and required fields are marked with an asterisk (*).